function hideloginbutton() { if (window.location.href.indexOf("chula.idm.oclc.org") > -1) { document.getElementById("linkl").style.display = "none"; document.getElementById("linklo").style.display = "block"; } }
Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home  /  OAR Recommended Books


Generative AI เทคโนโลยีเปลี่ยนชีวิต

Generative AI เทคโนโลยีเปลี่ยนชีวิต

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์หรือ AI (Artificial Intelligence) ได้มีการพัฒนาและก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสังคมโลกและชีวิตของมนุษย์อย่างแพร่หลายเป็นเวลาหลายทศวรรษ เมื่อเวลาผ่านไปการพัฒนาเทคโนโลยีและฐานข้อมูลยิ่งส่งผลให้เทคโนโลยีมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อการเข้ามาช่วยเหลือในชีวิตประจำวันและการทำงานของมนุษย์หลากหลายแขนง เช่น การใช้งานในการรักษาสุขภาพ การใช้งานในการเรียนรู้ การใช้งานในการเก็บข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูลในภาคอุตสาหกรรมและธุรกิจ ทำให้ในปัจจุบันมีการพัฒนา Generative AI ซึ่งเป็นการพัฒนาเทคโนโลยี AI ให้มีประสิทธิภาพก้าวข้ามไปอีกขั้น มีการเรียนรู้และประมวลผลที่ซับซ้อนในระดับลึกที่สุดและมีความใกล้เคียงกับมนุษย์ในยุคนี้มากขึ้น "Generative AI เทคโนโลยีเปลี่ยนชีวิต" รวบรวมข้อเขียนของ รศ.ดร.ธนชาติ นุ่มนนท์ ซึ่งได้รับการเผยแพร่ในหนังสือพิมพ์ กรุงเทพธุรกิจ จากประสบการณ์การศึกษาและติดตามพัฒนาการของเทคโนโลยี AI เพื่อเสนอความรู้และแนวทางในการรับมือและการปรับตัวตามความเปลี่ยนแปลงของโลกที่มีเทคโนโลยี AI เข้ามาเป็นส่วนประกอบสำคัญ

หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “ปัญญาประดิษฐ์” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน 0


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)006.3 ธ138จ 2567ON DISPLAY



Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram