function hideloginbutton() { if (window.location.href.indexOf("chula.idm.oclc.org") > -1) { document.getElementById("linkl").style.display = "none"; document.getElementById("linklo").style.display = "block"; } }
ไม่ปกติคือดี = Damn good advice (for people with talent)
ความปกติไม่เคยนำมาซึ่งสิ่งแปลกใหม่ไม่เคยจุดประกายการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ไม่เคยช่วยใครสร้างผลงานที่น่าจดจำ George Lois จะมอบคำแนะนำแบบไม่สนกฎเกณฑ์หน้าไหนเขาคือตัวอย่างของการต่อต้านแนวทางคร่ำครึ ทำลายความสงบและสร้างความปั่นป่วนในสังคม จนก้าวขึ้นมาเป็นตำนานแห่งวงการโฆษณาเพราะโลกใบนี้เต็มไปด้วยความดาษดื่นทางเดียวที่จะไม่จมหายหรือถูกกลืนกินคือ คุณต้องบ้าบิ่น ไม่ใช่ระมัดระวังและเลือกความเสี่ยง ไม่ใช่ความปลอดภัย“ทุกแวดวงมีดาวเด่นของตัวเอง และสำหรับแวดวงโฆษณา จอร์จ โลอิส คือซุปเปอร์โนวา เป็นเจ้าแห่งบิ๊กไอเดียตัวจริง เขาทิ้งรอยจารึกอันยิ่งใหญ่ให้ทั้งโลกได้จดจำ” BUSINESS WEEK“เขาคือผู้ปลุกปั่นที่จุดชนวนให้เกิดการปฏิวัติแนวทางการสร้างสรรค์โฆษณาในทศวรรษที่ 1960 ผลงานอันน่าทึ่งของเขากลายมาเป็นมาตรฐานให้กับนักโฆษณารุ่นหลังจวบจนทุกวันนี้”
หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “การสร้างสรรค์” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน 0
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (5th Floor) | 153.35 ล973ม 2567 | CHECK SHELVES |