function hideloginbutton() { if (window.location.href.indexOf("chula.idm.oclc.org") > -1) { document.getElementById("linkl").style.display = "none"; document.getElementById("linklo").style.display = "block"; } }
Data storytelling in marketing : ใช้ดาต้าเล่าเรื่องแบบมืออาชีพ
ยุคนี้ ใคร ๆ ก็สนในเรื่องดาต้า แต่ไม่รู้ว่าจะเอาดาต้ามาเล่าเรื่องในงานการตลาดให้น่าสนใจได้อย่างไร ที่ทำอยู่อาจผิดวิธี เวลานำเสนอก็ไม่มีพลังมากพอหรือทำให้ผู้บริโภคเข้าใจยากหนังสือเล่มนี้ผู้เขียนได้รวมเทคนิคการใช้ดาต้ามาเล่าเรื่องในงานการตลาดให้ทรงพลังและทำให้ธุรกิจบรรลุเป้าหมายได้เป็นผลสำเร็จ!
สารบัญ
Chapter 1 โชว์เลขตัวเดียวให้มีพลัง
Chapter 2 เปรียบเทียบข้อมูลอย่างไรให้เข้าใจง่าย
Chapter 3 เล่าเรื่องความเปลี่ยนแปลงของข้อมูล
Chapter 4 ข้อมูลมีเป้าหมาย ต้องเห็นได้ทันที
Chapter 5 แสดงข้อมูลสัดส่วนแบบไม่ชวนปวดหัว
หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “การตลาดอินเทอร์เน็ต” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน 0
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (4th Floor) | 658.84 ว357ด 2565 | DUE 25-10-24 |
Central Library (4th Floor) | 658.84 ว357ด 2565 | CHECK SHELVES |