function hideloginbutton() { if (window.location.href.indexOf("chula.idm.oclc.org") > -1) { document.getElementById("linkl").style.display = "none"; document.getElementById("linklo").style.display = "block"; } }
มารยาทและการรับรองลูกค้าแบบญี่ปุ่น Settai party no manner wo manabe
หนังสือที่จะช่วยให้คุณมั่นใจและวางตัวได้ ไม่พลาดในทุกงานเลี้ยง ไม่ว่าจะเป็น งานเลี้ยงรับรองลูกค้า งานพบปะสังสรรค์ทางธุรกิจ งานค็อกเทล งานปาร์ตี้ หรือแม้แต่นัดเดทส่วนตัว คุณก็รับมือได้ทุกสถานการณ์ ทั้งในฐานะผู้จัดงานเลี้ยงและผู้รับคำเชิญ เพราะคุณไม่ใช่แค่แม่งานหรือพนักงาน แต่เป็นตัวแทนและหน้าตาของบริษัท เนื่องจากภาพลักษณ์และมารยาททางสังคม ไม่ใช่เพียงเปลือกนอก แต่เป็นใบเบิกทางสู่โอกาสและความก้าวหน้าทางธุรกิจ หากลูกค้าประทับใจ การจรดปากกาเซ็นสัญญาทางธุรกิจของคุณจะสดใสแน่นอน
สารบัญ
Mission 1 หัวใจของการรับรองลูกค้าอยู่ที่ "ความมีน้ำใจ"
Mission 2 รับคำเชิญด้วยท่าทีอ่อนน้อมถ่อมตนเช่นเดียวกัน
Mission 3 การรักษาภาพลักษณ์ให้ดีในงานปาร์ตี้แบบค็อกเทล
Mission 4 จงเป็นนักดื่มมืออาชีพประจำบริษัท
Mission 5 จัดเต็มกับมารยาทบนโต๊ะอาหารฝรั่ง
หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “มารยาทและการสมาคม” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน 0
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (5th Floor) | 395.54 น561ม 2558 | CHECK SHELVES |
Central Library (5th Floor) | 395.54 น561ม 2558 | CHECK SHELVES |