function hideloginbutton() { if (window.location.href.indexOf("chula.idm.oclc.org") > -1) { document.getElementById("linkl").style.display = "none"; document.getElementById("linklo").style.display = "block"; } }
เรียนรู้มารยาททางธุรกิจแบบเดล คาร์เนกี
ทุกวันนี้เรามีกิจกรรมทางธุรกิจหรือการประชุมธุรกิจมากขึ้นเรื่อยๆ มารยาททางธุรกิจกลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจในยุคสมัยใหม่นี้มีหลายบริษัทที่ให้พนักงานของพวกเขาเรียนรู้มารยาทเหมือนความรู้พื้นฐาน หนังสือเล่มนี้เรียบเรียงขึ้นจากหนังสือ คำกล่าวปราศรัยและคลาสเรียนของเดล คาร์เนกี คนดังแห่งสหรัฐอเมริกา หนังสือเล่มนี้ใช้วิธีที่เรียบง่ายเพื่อแสดงให้คุณได้เห็นถึงมารยาทพื้นฐานทางธุรกิจ ที่จะช่วยให้คุณรู้จักใช้ทักษะต่างๆ ในการทำธุรกิจ ทำให้นักธุรกิจสามารถแสดงออกถึงความมั่นใจและมีมารยาทที่ดีในโลกของธุรกิจได้
สารบัญ : เรียนรู้มารยาททางธุรกิจ แบบเดล คาร์เนกี Vol.023
บทที่ 1 ความประทับใจแรกเป็นสิ่งที่สำคัญ
บทที่ 2 ศิลปะแห่งการสื่อสาร
บทที่ 3 มารยาทสำหรับการประชุมธุรกิจ
บทที่ 4 มารยาทในงานปาร์ตี้
บทที่ 5 มารยาทในการสัมภาษณ์งาน
หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “มารยาทและการสมาคม” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน 0
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (5th Floor) | 395.52 ห337ร 2562 | CHECK SHELVES |
Central Library (5th Floor) | 395.52 ห337ร 2562 | CHECK SHELVES |