function hideloginbutton() { if (window.location.href.indexOf("chula.idm.oclc.org") > -1) { document.getElementById("linkl").style.display = "none"; document.getElementById("linklo").style.display = "block"; } }
Content marketing ฝังแน่นในอ้อมใจ สร้างยอดขายได้จริงๆ
… หนังสือเล่มนี้ ผู้เขียนซึ่งมีผลงานหนังสือ Digital Marketing Concept & case Study ตั้งใจเขียนให้กับผู้ที่เพิ่งทำธุรกิจ นักเรียนนักศึกษา ตลอดจนนักการตลาดออนไลน์ที่ต้องการพัฒนาแบรนด์ รวมถึงการเพิ่มยอดขายสินค้าและบริการในยุค New Normal และไม่ต้องการเสียเวลาอ่านตำราหนา ๆ คำศัพท์ยาก ๆ เสียค่าใช้จ่ายลงเรียนในราคาแพง หนังสือได้รับการถูกย่อยส่วนสำคัญที่ควรรู้เกี่ยวกับการทำ Content Marketing มารวมไว้ การสร้างแบรนด์เป็นเรื่องคุณค่าที่แบรนด์ส่งถึงผู้บริโภค และเมื่อใดก็ตามที่ Content Marketing มีคุณภาพ ทรงคุณค่า ไม่ก่อให้เกิดความเสื่อม นั่นคือการหล่อหลอมทัศนคติที่ดี และสร้างความเชื่อมั่นให้กับแบรนด์... (คำนำ)
เนื้อหาประกอบด้วย 11 บท อาทิ Summary Content Marketing Strategy, จับปลาให้ได้ปลา กลยุทธ์ Content Marketing, Content Marketing เป็นกลยุทธ์ไม่ใช่แค่ตัวหนังสือ, Call to Action เป้าหมายสำคัญของ Content Marketing, Start ที่เรื่องการตลาดกันก่อน, CI Brand สร้างภาพจำให้ฝังแน่นในใจ, Content Marketing ทำอย่างไรให้โดนใจ, Content Marketing Tools: Web Content, Content Marketing Tools: Social Media, Content Marketing Tools: E-mail Marketing และ Content Marketing Tools: E-Marketplace
หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “การตลาดอินเทอร์เน็ต” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน 0
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (4th Floor) | 658.872 ณ342ค 2563 | CHECK SHELVES |
Central Library (4th Floor) | 658.872 ณ342ค 2563 | CHECK SHELVES |
Chula Business School Library | 658.872 ณ342ค 2563 | CHECK SHELVES |