function hideloginbutton() { if (window.location.href.indexOf("chula.idm.oclc.org") > -1) { document.getElementById("linkl").style.display = "none"; document.getElementById("linklo").style.display = "block"; } }
Influencer : สร้างตัวตนให้ทรงอิทธิพลในโลกโซเชียล
… เมื่อโซเชียลมีเดียและสังคมออนไลน์ได้กลายเป็นช่องทางอันดับต้น ๆ สำหรับการทำการตลาดในยุคปัจจุบัน เราจึงได้เห็นอาชีพเกิดใหม่อย่าง “อินฟลูเอนเซอร์” ขึ้นมามีบทบาทและได้รับความสนใจจนเป็นที่จับตามอง หลากหลายรีวิว บทความ คลิปวิดีโอ และเนื้อหาต่าง ๆ มากมาย ถูกเผยแพร่ลงบนโลกโซเซียลในแต่ละวันเพื่อสื่อสารกับผู้บริโภค และขณะเดียวกันก็เข้าถึงแบรนด์และผู้ผลิตสินค้าต่าง ๆ ด้วย... (คำนำ)
ผู้เขียน บริตทานีย์ เฮนเนสซี ได้ถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์การก้าวขึ้นมาอยู่บนเส้นทางของการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ผ่านหนังสือเล่มนี้
ส่วนที่ 1 สร้างชุมชนของคุณ – คุณจะหาโทนและสร้างเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมได้อย่างไร วิธีทำให้คนติดตามและมีส่วนร่วมกับคุณ
ส่วนที่ 2 ปั้นแบรนด์ของคุณ – คุณโดดเด่นจากฝูงชนอย่างไร คุณจะทำให้เว็บไซต์และแบรนด์ต่าง ๆ มองเห็นคุณได้อย่างไร
ส่วนที่ 3 การสร้างรายได้จากการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ – คุณมีค่าเท่าไรและคุณจะได้อย่างไร คุณจะถอดรหัสภาษากฎหมายอย่างไร คุณรู้ได้อย่างไรว่าถึงเวลาที่คุณพร้อมแล้ว และคุณจะหาตัวแทนสักคนได้จากที่ไหน
ส่วนที่ 4 วางแผนอนาคตของคุณ – คุณจะเตรียมตัวเพื่อก้าวสู่ขั้นต่อไปอย่างไร
บทสรุป
หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “การตลาดอินเทอร์เน็ต” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน 0
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (4th Floor) | 658.872 ฮ619อ 2563 | CHECK SHELVES |
Central Library (4th Floor) | 658.872 ฮ619อ 2563 | CHECK SHELVES |