function hideloginbutton() { if (window.location.href.indexOf("chula.idm.oclc.org") > -1) { document.getElementById("linkl").style.display = "none"; document.getElementById("linklo").style.display = "block"; } }
เปิดร้านออนไลน์ : ขายให้ปัง! ดังทุกช่องทาง
หนังสือเล่มนี้ นำเสนอเนื้อหา 8 บท
บทที่ 1 ขายออนไลน์เริ่มต้นอย่างไร – รู้จักการขายออนไลน์ ช่องทางการขายออนไลน์ ข้อดี/ข้อเสีย ทำยังไงไม่ให้ตกเทรนด์…
บทที่ 2 หาสินค้ามาขายได้จากที่ไหน – หาแหล่งสินค้า ช่องทางการสั่งสินค้าจากต่างประเทศ แนะนำแหล่งซื้อสินค้าราคาถูกในไทย
บทที่ 3 เตรียมความพร้อมก่อนขายออนไลน์ – เปิดช่องทางการรับเงินและชำระสินค้าออนไลน์ สมัครบัตรเครดิตไว้ทำธุรกรรมออนไลน์ ช่องทางการติดต่อร้านค้า ภาพและรายละเอียดสินค้า วางแผนงบประมาณและตั้งราคาสินค้า สมัครเปิดร้านออนไลน์
บทที่ 4 เปิดร้านออนไลน์ – Facebook, Instragram, Line Official Account, Line My Shop, Twitter, Youtube, LnwShop, Lazada, Shopee ร้านอาหารออนไลน์ Food Delivery…
บทที่ 5 ชำระเงินได้ง่ายก็ขายคล่อง – รับชำระเงินแบบไหนดี รูปแบบการชำระเงิน ช่องทางการชำระเงิน ตรวจสอบยอดโอนให้ชัวร์...
บทที่ 6 จัดส่งฉับไวประทับใจลูกค้า – ขายได้แล้วต้องทำอย่างไรต่อ แพ็คอย่างไรให้ลูกค้าประทับใจ ผู้ให้บริการจัดส่งสินค้า ส่งพัสดุแบบ Delivery ในพื้นที่...
บทที่ 7 การจัดการหลังร้านและภาษี – การบริหารจัดการสินค้าในสต๊อก ทำบัญชีง่าย ๆ แบบ Google Sheets ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ครบวงจร ขายออนไลน์จ่ายภาษีอย่างไร…
บทที่ 8 ถ่ายภาพสินค้าง่าย ๆ แต่สวยขั้นเทพ – ทำไมต้องถ่ายภาพสินค้าให้ดูดี การเลือกกล้อง สร้างสตูดิโออย่างง่าย ทำสตูดิโอแบบ DIY แอปแต่งภาพ ตัวอย่างการแต่งภาพด้วย Photoshop…
หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “การตลาดอินเทอร์เน็ต” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน 0
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (4th Floor) | 658.800285 ป759 2563 | CHECK SHELVES |
Central Library (4th Floor) | 658.800285 ป759 2563 | CHECK SHELVES |