function hideloginbutton() { if (window.location.href.indexOf("chula.idm.oclc.org") > -1) { document.getElementById("linkl").style.display = "none"; document.getElementById("linklo").style.display = "block"; } }
ใช้ facebook ถูกวิธี ยอดขายดีขึ้น 100 เท่า
หนังสือเล่มนี้ ผู้เขียน มัณฑิตา จินดา เจ้าของแฟนเพจ Digital Tips Academy ได้นำเสนอเนื้อหาความรู้ เทคนิคต่าง ๆ ผ่านเนื้อหา รวมทั้งศัพท์พื้นฐานและลิงค์สำคัญ ๆ ของ Facebook
บทที่ 1 Facebook ยังเวิร์กอยู่จริงหรือ
บทที่ 2 เจาะสมอง Facebook
บทที่ 3 รู้จักลูกค้าบนโลกออนไลน์
บทที่ 4 10 เทคนิคเอาชนะ Facebook (แบบไม่เสียเงิน)
บทที่ 5 สร้างคอนเทนต์ให้แตกต่าง วางบนทำเลใหม่ ๆ
บทที่ 6 ถอดรหัสโฆษณา Facebook
บทที่ 7 เตรียมความพร้อมก่อนยิงโฆษณา Facebook
บทที่ 8 หมัดเด็ด Facebook ซื้อโฆษณาอย่างไรให้ได้ผล
บทที่ 9 5 เคล็ดวิชายิงโฆษณาให้มีประสิทธิภาพ
บทโบนัส: เทคนิคการสร้างโฆษณาไปที่ Marketplace, เทคนิคการสร้างโฆษณาใน Instagram Stories, เทคนิคการหาเพลงมาใช้แบบถูกลิขสิทธิ์ (Facebook Sound Collection), 3 เทคนิคช่วยให้โพสต์ดูน่าสนใจมากขึ้น, เพิ่มความประทับใจเพราะจำรายละเอียดได้แม่น, ป้องกัน Account ของเราก่อนจะสาย, Campaign Budget Optimization (CBO) และอยากพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ Facebook ต้องทำอย่างไร
หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “การตลาดอินเทอร์เน็ต” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน 0
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (4th Floor) | 658.82 ม337ช 2563 | CHECK SHELVES |
Central Library (4th Floor) | 658.82 ม337ช 2563 | CHECK SHELVES |