function hideloginbutton() { if (window.location.href.indexOf("chula.idm.oclc.org") > -1) { document.getElementById("linkl").style.display = "none"; document.getElementById("linklo").style.display = "block"; } }
เพิ่มยอดขาย ไต่อันดับด้วย SEO Google analytics and search console
… หนังสือเล่มนี้ผู้เขียนได้เขียนจากประสบการณ์ที่ทำงานด้านนี้มาไม่ต่ำกว่า 10 ปี และการเป็นวิทยากรในเรื่อง Digital Marketing & SEO อีกนับไม่ถ้วน และหากเป็นมือใหม่ในการเริ่มทำ SEO ขอให้เข้าใจก่อนว่าการทำ SEO นั้นต้องใช้ทั้งเทคนิค ศิลปะ การตลาด ผสานเข้าด้วยกันและไม่ควรใจร้อนจนเกินไป แนะนำให้อ่านตั้งแต่บทที่ 1 จนจบบทที่ 5 ก่อน เพื่อให้เข้าใจในภาพรวมและ core ของการทำ SEO แล้วจึงเริ่มทำตามแต่ละบทอีกครั้ง... (คำนำ)
เนื้อหาประกอบด้วย 11 บท
บทที่ 1 SEO (Search Engine Optimization)
บทที่ 2 Keywords คำสำคัญของการการทำ SEO
บทที่ 3 On-Page Factor: Web Structure โครงสร้างของเว็บไซต์
บทที่ 4 On-Page Factor: Content เนื้อหาของเว็บไซต์
บทที่ 5 Off-Page Factor: Backlink การทำแบ็คลิงค์
บทที่ 6 Social Media การทำ SEO บนโซเซียลมีเดีย
บทที่ 7 Google Search Console
บทที่ 8 Google Analytics
บทที่ 9 SEO Trend
บทที่ 10 Search Engine สัญชาติจีน
บทที่ 11 FAQ ตอบข้อสงสัย
หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “การตลาดอินเทอร์เน็ต” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน 0
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (4th Floor) | 658.872 ป163พ 2563 | CHECK SHELVES |
Central Library (4th Floor) | 658.872 ป163พ 2563 | CHECK SHELVES |