function hideloginbutton() { if (window.location.href.indexOf("chula.idm.oclc.org") > -1) { document.getElementById("linkl").style.display = "none"; document.getElementById("linklo").style.display = "block"; } }
Business as unusual : สร้างความสำเร็จที่แตกต่าง ภายใต้โลกที่รอการเติมเต็ม
... การจัดทำหนังสือที่ยอดเยี่ยมอย่าง Business as Unusual เพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถค้นพบ เป้าประสงค์ จุดหมาย และกลยุทธ์ของพวกเขาได้ แน่นอนว่าองค์กรทางธุรกิจไม่ควรมองหาแต่ผลกำไรเท่านั้น แต่พวกเขาต้องให้ความสำคัญกับผู้คนและโลกด้วย เพื่อให้ครบทั้งสามปัจจัยพื้นฐาน การเปลี่ยนองค์กรธุรกิจทั่วไปให้กลายเป็นองค์กรที่มีคุณค่านั้น จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจกับทั้งลูกค้า พนักงาน คู่ค้า และหุ้นส่วนธุรกิจที่ไม่ได้มีส่วนร่วมแค่ในการสร้างผลกำไร แต่ยังมีส่วนร่วมในการสร้างโลกที่ดีกว่าสำหรับทุกคนด้วยเช่นกัน... (บทนำ: Philip Kotler)
หนังสือที่ผู้เขียน ได้นำเสนอหลักการที่จะช่วยให้เข้าถึงแก่นหัวใจของการกลายเปลี่ยน เพื่อก้าวข้ามธุรกิจแนวคิดเก่า สู่ความเป็นแบรนด์ที่สูงด้วยคุณค่าและมูลค่าที่เที่ยงแท้ยั่งยืนในยุคหลัง 4.0 รวมถึงผู้ที่ต้องการสร้างสรรค์ผลสำเร็จอันยั่งยืนให้กับการงาน ดังนี้ จากอดีต... สู่ปัจจุบัน และหลังจากนี้ ออกแบบคุณค่า... และความสัมพันธ์ของคุณค่า ฝังในห่วงโซ่คุณค่าและกระบวนการ บริหาร... วิธีบริหาร ความสัมพันธ์คือกลยุทธ์ ปลูกฝังความคิด ไม่ใช่คู่มือหรือโครงสร้าง ขายสิ่ง(สถานะ)ที่ดีกว่า ยกระดับทั้งระบบนิเวศ ถอดรหัสความสำเร็จ... เพื่อความสำเร็จที่ดีกว่า และ สร้างพรุ่งนี้ที่ดีกว่าวันนี้
หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “ความสำเร็จทางธุรกิจ” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน พฤศจิกายน 2563
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Chula Business School Library | 650.1 ป621บ 2562 | CHECK SHELVES |
Chula Business School Library | 650.1 ป621บ 2562 | CHECK SHELVES |
Chula Business School Library | 650.1 ป621บ 2562 | CHECK SHELVES |
Central Library (4th Floor) | 650.1 ป621บ 2562 | CHECK SHELVES |
Central Library (4th Floor) | 650.1 ป621บ 2562 | CHECK SHELVES |