function hideloginbutton() { if (window.location.href.indexOf("chula.idm.oclc.org") > -1) { document.getElementById("linkl").style.display = "none"; document.getElementById("linklo").style.display = "block"; } }
เหนือคู่แข่ง เหนือกว่าฮาร์วาร์ด (Beyond Harvard)
... หนังสือเล่มนี้ให้คำแนะนำในการบริหารผู้คนและสร้างความสัมพันธ์ไปจนถึงเคล็ดลับการต่อรองซึ่งดีที่สุด และวิธีการทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างก้าวกระโดด ซึ่งถ่ายทอดจากประสบการณ์อันทรงคุณค่าของมาร์ก แมกคอร์แม็ก ตำนานผู้สร้างอาณาจักรไอเอ็มจี ซึ่งปัจจุบันคือบริษัทอันดับหนึ่งในการบริหารและทำการตลาดด้านกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในโลก และผู้เขียนหนังสือขายดีตลอดกาล What They Don’t Teach You at Harvard Business School (วิชาที่ฮาร์วาร์ดไม่ได้สอน)... (คำนำ)
หนังสือสำหรับหนทางพัฒนาความเข้าใจและวิธีปฏิบัติในโลกธุรกิจให้ประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง ด้วยเคล็ดลับของแมกคอร์แม็ก มีเนื้อหา 3 ส่วน ดังนี้
ส่วนที่ 1 ผู้คนละความสัมพันธ์ได้แก่ การสร้างความสัมพันธ์ แรงจูงใจและการมีส่วนร่วม ใช้ความฉลาดเรื่องผู้คน
ส่วนที่ 2 การต่อรอง ได้แก่ เตรียมตัวต่อรอง ทำให้เกิดขึ้น คิดนอกกรอบ
ส่วนที่ 3 ทำให้ธุรกิจเติบโต ได้แก่ การสร้างวัฒนธรรมและค่านิยม การเชื่อมโยงระหว่างจุด จิตวิญญาณผู้ประกอบการ
หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “ความสำเร็จทางธุรกิจ” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน พฤศจิกายน 2563
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (4th Floor) | 650.1 ม852ห 2562 | CHECK SHELVES |
Central Library (4th Floor) | 650.1 ม852ห 2562 | CHECK SHELVES |
Chula Business School Library | 650.1 ม852ห 2562 | CHECK SHELVES |
Arts Library | HF5386 ม281ห | CHECK SHELVES |