function hideloginbutton() { if (window.location.href.indexOf("chula.idm.oclc.org") > -1) { document.getElementById("linkl").style.display = "none"; document.getElementById("linklo").style.display = "block"; } }
Smart business : เจาะกลยุทธ์อาลีบาบาพลิกโฉมโลก
... ด้วยความรู้อันลึกซึ้งเกี่ยวกับอาลีบาบาและภูมิหลังทางวิชาการอันหนักแน่น ด็อกเตอร์เจิ้งได้อธิบายถึงวิวัฒนาการของอาลีบาบานับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง และที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือ กรอบคิดทางกลยุทธ์ที่บริษัทได้ริเริ่มไว้ โดยอธิบายให้เห็นว่ากรอบความคิดดังกล่าวมีความหมายอย่างไรต่อมนุษย์ทุกผู้ทุกนามในอนาคตข้างหน้า หนังสือเล่มนี้ได้บรรลุความสมดุลอันเยี่ยมยอดระหว่างคอนเซ็ปต์อันเข้มงวดและการนำไปใช้จริง ผู้อ่านจะได้รับแนวทางอันล้ำค่าในระหว่างก้าวย่างสู่เศรษฐกิจใหม่แบบดิจิทัล... (คำนำ)
หนังสือมีเนื้อหา 3 ภาค ดังนี้
ภาคที่ 1 อาลีบาบา การเกิดขึ้นของสมาร์ตบิซิเนส - อำนาจใหม่ในการสร้างมูลค่า การร่วมมือกันเป็นเครือข่าย ปัญญาจากข้อมูล
ภาคที่ 2 สมาร์ตบิซิเนสแข่งขันอย่างไร หลักการเชิงกลยุทธ์ - การตัดสินใจแบบอัตโนมัติ โมเดลลูกค้าสู่ธุรกิจ การวางตำแหน่งทางธุรกิจ
ภาคที่ 3 จะบริหารสมาร์ตบิซิเนสอย่างไร ความหมายโดยนัยในแง่ขององค์กร - การปรับจูนตนเอง จากการบริหารสู่การให้ความสามารถ อนาคตของสมาร์ตบิซิเนส
พร้อมบทนำ: สิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับอาลีบาบา และ ภาคผนวก: อาลีบาบากับธุรกิจในเครือ การปฏิบัติของเถาเป่าในฐานะระบบนิเวศตลาด รากฐานด้านคอนเซ็ปต์
หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “ความสำเร็จทางธุรกิจ” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน พฤศจิกายน 2563
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (4th Floor) | 658.8 จ758ส 2562 | CHECK SHELVES |
Central Library (4th Floor) | 658.8 จ758ส 2562 | CHECK SHELVES |