function hideloginbutton() { if (window.location.href.indexOf("chula.idm.oclc.org") > -1) { document.getElementById("linkl").style.display = "none"; document.getElementById("linklo").style.display = "block"; } }
Inbound marketing : การตลาดแบบแรงดึงดูด
… การตลาดที่ดีนั้นไม่ใช่แค่เรื่องของการทำให้คนเห็นมาก ๆ บ่อย ๆ หรือมีโปรโมชั่นแรง ๆ ที่จูงใจ แต่เป็นการทำให้คนรู้จักอย่างเป็นธรรมชาติและไว้เนื้อเชื่อใจ… (คำนำ)
... Inbound Marketing คือการเปลี่ยนจาก คนแปลกหน้า (Stranger) ให้กลายเป็น ผู้เข้าชม (Visitor) ด้วยคอนเทนต์ที่มีคุณค่าและประโยชน์ จากนั้นก็เปลี่ยนพวกเขาให้เป็น ลูกค้ามุ่งหวัง (Lead) และฟูมฟักจนเปลี่ยนสถานะเป็น ลูกค้า (Customer) สุดท้ายคือ การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าจนเปลี่ยนสถานะเป็น ผู้ชื่นชอบแบรนด์ (Promotor) และจะช่วยดึงลูกค้าใหม่ ๆ มาให้… (บทนำ)
หนังสือที่ผู้เขียนนำเสนอให้รู้จัก Inbound Marketing และ 50 เคล็ดวิชา อาทิ Inbound Marketing เป็นเรื่องของทุกคน รู้จักเขาให้ดี-รบกี่ทีก็ชนะ จะตั้งเป้าหมายทั้งที-ต้องตั้งให้ชาญฉลาด เว็บไซต์คือบ้านอันอบอุ่น คอนเทนต์(ไม่)จำเป็นต้องอินเทรนด์ ข้อมูลคือพลังและอำนาจ เปลี่ยนโปรชัวร์เป็น Landing Page รู้จัก CRM ใคร ๆ ก็ซื้อหนังสือจากปก การออกแบบประสบการณ์คือแรงดึงดูดอย่างหนึ่ง จะดึงดูดคนได้ต้องรู้จักบริบท ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าแต่เป็นพระเอก สวมบทบาทนักิวิจัยตลาดบนโลกออนไลน์ ความสำคัญของการทำ Analytics คุณเป็นคนขายแซนวิชแบบไหน Content Matrix Persona ของคุณครบหรือยัง ปริมาณและคุณภาพ เปิดเผยและโปร่งใส-ความจริงใจจะช่วยดึงดูดคนที่ใช่เข้ามาหา จงคิดและทำเสมือนเป็นสื่อ หยดน้ำลงหินที่แข็งให้อ่อนลง ดูแลแฟนปัจจุบันดีกว่าหาแฟนใหม่ เลือกอาวุธที่ใช่ใช้กับงานให้ถูก จอมยุทธ์ที่ดีไม่ยึดติดกระบวนท่า…
หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “ การตลาดยุคดิจิทัล ” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน กรกฎาคม – สิงหาคม 2563
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ส722อ 2562 | CHECK SHELVES |
Central Library (4th Floor) | 658.8 ส722อ 2562 | CHECK SHELVES |