function hideloginbutton() { if (window.location.href.indexOf("chula.idm.oclc.org") > -1) { document.getElementById("linkl").style.display = "none"; document.getElementById("linklo").style.display = "block"; } }
สร้างธุรกิจพลิกชีวิต ด้วยสื่อโซเซียล (Crushing it! : how great entrepreneurs build their business and influence-and how you can, too)
… ไฮไลต์ของหนังสือเล่มนี้ คือส่วนที่กล่าวถึงการสร้าง Personal Brand ด้วย ทวิตเตอร์ ยูทูบ เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม สี่ทหารเสือที่พูดได้ว่าคนยุคนี้เล่นไม่เป็นไม่ได้ แต่ถ้าใช้ดี ๆ จะมีคุณประโยชน์อย่างมหาศาล นอกจากนั้น ยังมีเรื่องพอดแคสต์… (คำนำ)
หนังสือเล่มนี้ เขียนโดย แกรี เวย์เนอร์ชัค นักธุรกิจและผู้ทรงอิทธิพลในโลกโซเชียล มีผู้ติดตามนับล้านในทุกแพลตฟอร์ม ได้นำเสนอการเรียนรู้วิธีการในการสร้างธุรกิจและอิทธิพลต่อโลกโซเซียล ผ่านเนื้อหา 2 ภาค ดังนี้ ภาคที่ 1 เตรียมพร้อม: ชีวิตลิขิตเอง สิ่งที่สำคัญเสมอ องค์ประกอบที่แปด อะไรหยุดยั้งคุณอยู่ สิ่งเดียวที่คุณต้องมีเพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จ และ ภาคที่ 2 สร้างเสาหลัก: สิ่งแรกที่ต้องทำ ทำอย่างไรให้คนเห็น MUSICAL.LY สแนปแชต ทวิตเตอร์ ยูทูบ เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม พอดแคสต์ ระบบสั่งงานด้วยเสียง พร้อมสรุป
หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “ การตลาดยุคดิจิทัล ” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน กรกฎาคม – สิงหาคม 2563
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (4th Floor) | 658.421 ว916ส 2562 | DUE 02-10-24 |
Central Library (4th Floor) | 658.421 ว916ส 2562 | CHECK SHELVES |